วันพุธที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

Homunculus S

ควสสกิล : เควส HOMUNCULUS S
เควส Homunculus S
เงื่อนไข
- เป็นอาชีพ Genetic
- มี Homunculus  ร่างพัฒนาแล้ว
- Homunculus Lv.99
1.ไปที่ loghthalzen 56,133 แล้วเข้าไปด้านในค่ะ

2.คุยกับ NPC Viorel โดยขณะที่คุยจะต้องเรียก Homunculus  ออกมาด้วย หากตัวละครครบตามเงื่อนไขระบบจะส่งไปที่ que_house_s พิกัด 19,42

3.คุยกับ NPC Viorel อีกครั้งเค้าจะถามว่าเราสนใจสร้าง Homunculus Mutation System หรือไม่ ให้เราเลือก "มีส่วนร่วมในการทดสอบ" ระบบจะส่งเราไปที่ que_house_s พิกัด 63,41
4.คุยกับ NPC Jaina หลังจากนั้นให้เราไปคุยกับ Magic Board จะมีรายละเอียด Homunculus Mutation System ให้ตรวจสอบคุณสมบัติ หน้าตา รวมไปถึงอาหารที่ใช้เลี้ยงด้วยค่ะ โดยจะมี Homunculus S ทั้งหมด 5 ตัวด้วยกัน

5. กลับมาคุยกับ NPC Jaina อีกครั้งเธอจะถามเราอีกครั้งว่าต้องการเข้าร่วมหรือไม่ ให้กด "เข้าร่วม" ค่ะ เธอจะให้ Strange Embryo และ ส่งเรากลับไปหา Viorel

6. คุยกับ NPC Viorel อีกครั้ง เค้าจะให้เราเลือกการกลายพันธ์ Strange Embryo หากเราเลือกที่จะจ่ายเงินให้เค้า 50,000 จะสามารถเลือกได้ว่าจะกลายพันธ์เป็น Homunculus S ตัวใด แต่หากเลือกแบบไม่จ่ายเงินจะเป็นการสุ่มค่ะ^^
ตำแหน่ง NPC ที่ขายอาหารจ้า(ขายที่ Pet Groomer จ้า)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น