วันพุธที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

QUEST SKILL BARD : PANG VOICE

Quest Skill : Pang Voice
Quest ทางผ่าน : The Geffen Bard
เงื่อนไข : อาชีพที่ทำได้ Bard , Minstrel และมี Lv Job 40 ขึ้นไปค่ะ
Skill Pang Voice
Item ที่ใช้ในการทำ Quest
   Tropical Sograt  1 ea

  • : มาเริ่มเควสกันเลยนะจ๊ะ : •
 ไปคุยกับ NPC ชื่อ Ladr ที่เมือง Prontera ที่พิกัด 174 328  
 คุยกับเขาไปเรื่อยๆ แล้วตอบว่า " กล่อมเขา "  
  คุยกับเขาต่อไปอีกแล้วตอบว่า " ส่งเครื่องดื่มให้เขา "  
  Item ที่ใช้ทำเควส Tropical Sograt หาซื้อได้ที่บาร์ในเมือง Morocc ซ้ายบน  พิกัด Morocc 56 , 259 ซึ่งจุดนี้เราจะต้องมาทำเควสอีกจำไว้นะค่ะ
  เข้าไปหา NPC ชื่อ Bartender และซื้อ Tropical Sograt ขวดละ 1000 เซนี 
  พอให้เครื่องดื่มแก่เขาแล้ว ถามเขาว่า " เกิดอะไรขึ้นกับท่าน "  
***** (ถึงจุดนี้แล้วสำคัญนะจ่ะ อ่านดูดีๆนะค่ะ )เมื่อคุยกับ Timid Lad เสร็จหลังจากนั้นให้เราไปคุยกับ Gloomy Bard ในบาร์เมือง มอรอคเขาจะบอกเราว่า ให้ไปหา Bard ในเมือง Geffen ต่อไป ก็คือเราจะต้องทำเควสทางผ่านกันแล้วเป็นเควสไม่ยากนะค่ะ เพื่อนๆดูวิธีการทำเควส The Geefen Brad คลิ๊กได้ที่นี่ค่ะ
  หลังจากทำเควส The Geffen Bard เสร็จแล้วให้เราไปหา Gloomy Bard ในบาร์เมือง Morocc พิกัด 56 , 259 สถานที่เดียวที่เราซื้อ Tropical Sograt  
  คุยกับเขาแล้ว ตอบเขาว่า " ใช่! ข้าอยากเรียนมันจากท่าน! "  
  แล้ว NPC จะให้เราไป หา Ichre Egg  5 ea เราต้องไปเอาไข่ของไก่ Icher ที่อยู่ Niflheim    ให้เราเดินทางไปยัง Niflheim
  มีทั้งหมด 5 จุดด้วยกันให้เราไปตามจุดต่างๆโดยเริ่มจากจุดที่ 1 - 5 เรื่อยๆ มีโอกาสที่จะได้ไข่ไก่ และไม่ได้ หากครบ 5 จุดยังได้ไม่ครบ ก็ให้กลับมาจุดที่ 1 ใหม่และเรียงไปเรื่อยๆ อิอิ (ไก่หนีเก่งมากๆ)   ทีมงานได้ทำจุดต่างๆในแผนที่ 1 - 5 ตามภาพด้านล่างเพื่อจะได้เห็นภาพชัดขึ้น
  จุดที่ 1 พิกัด Niflheim 239 70   
  จุดที่ 2 พิกัด Niflheim 185 205   
  จุดที่ 3 พิกัด Niflheim 85 203   
  จุดที่ 4 พิกัด Niflheim 149 81   
  จุดที่ 5 พิกัด Niflheim 209 144   
  ได้ไข่แล้ว นำไข่กลับไปมอบให้กับ Gloomy Bard ที่บาร์ในเมือง มอรอค พิกัด Morocc 56 , 259 และเขาจะสอน Skill ให้กับเรา  
  พอสอนเสร็จ ก็จะได้ Skill Pang Voice เลยค่ะ  นี่ไงได้แล้วค่ะ  



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น